CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

chinh-sach-bao-hanh

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Là một thương hiệu trẻ và thân thiện, VIRGO đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cảm nhận của người dùng.

Với mỗi sản phẩm bán ra, VIRGO tự tin gửi tới người tiêu dùng lời cam kết về chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Theo đó, tất cả các sản phẩm của VIRGO đều được chăm sóc trọn đời với nhiều điều kiện bảo hành mở rộng (đối với những sản phẩm được bảo hành). Kèm theo đó, khách hàng khi mua sắm cùng VIRGO có thể lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm một cách thoải mái nhất với chính sách đổi trả hàng khi có giao hẹn với VIRGO.

Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành:

+  03 tháng đối sản phẩm chất liệu da PU.

+ 06 tháng đối với sản phẩm chất liệu leather.

2. Điều kiện bảo hành:

VIRGO bảo hành miễn phí đối với các trường hợp

–  Sản phẩm bị hư do lỗi kĩ thuật do sản xuất trong thời hạn bảo hành.

–  Sản phẩm có lỗi kỹ thuật như: bị đứt chỉ, chất liệu bị lão hóa dù đã bảo quản đúng cách, bị bong tróc dù không cọ xát vào vật cứng nhọn.

–  Các trang trí, phụ kiện, đinh tán bị gãy, ra teng. Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.

– Có tem mác (thẻ bảo hành) ghi đủ thông tin: Mã sản phẩm, giá bán, ngày mua, chữ kí của nhân viên bán hàng. Trường hợp mất hoặc không có tem mác quý khách cung cấp đủ các thông tin nêu trên nếu trùng khớp với thông tin lưu của chúng tôi sản phẩm vẫn được bảo hành.

VIRGO từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

–  Những lỗi do bảo quản không đúng cách hoặc do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho quai bị rách, trầy xước, nóng chảy, bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, hoặc phơi nắng,…

–  Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

–  Sản phẩm không có thẻ.

Lưu ý:

–  Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, hàng tặng được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của từng chương trình.

VIRGO cũng luôn trân trọng và sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận góp ý từ khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Mọi ý kiến đóng góp, xin vui lòng gửi về virgo.vn@gmail.com. Thông tin của quý khách sẽ được tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

One thought on “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Pingback: Da thật là gì? Da gồm những loại nào?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>